Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Quy Trình Lắp Đặt Cửa Nhựa uPVC Có Gì Khác Với Cửa Nhựa Thường

Lắp đặt cửa nhựa lõi thép upvc khác gì so với cửa nhựa thường

Không chỉ cách biệt rất nhiều về chất lượng, thẩm mỹ mà sản phẩm cửa nhựa uPVC còn có sự khác biệt lớn cả về giá thành lẫn tiến trình lắp đặt so với các sản phẩm cửa nhựa thông thường.

Quy trình lắp đặt cửa nhựa lõi thép tiêu chuẩn châu Âu Với dòng sản phẩm cửa nhựa truyền thống, thông thường đòi hỏi khách hàng phải hoàn thiện ô chờ trước, sau đó đội kĩ thuật thi công sẽ tiến hành lắp đặt bằng cách bắn vít, tắc kê, đảm bảo dính chặt với tường, và phủ kín silicon trên toàn bộ các mép cửa. 
      Tham khảo cách làm sạch cửa nhựa lõi thép
Riêng đối với dòng cửa nhựa uPVC lõi thép tiêu chuẩn ESD, khách hàng hoàn toàn có thể bỏ qua các bước trung gian, mà ngay lập tức có thể tiến hành lắp đặt vào tường bằng cách trám dấu sắt sâu vào trong. Quá trình này góp phần tiết kiệm tối đa chi phí lắp đặt đồng thời cửa sẽ được gắn chặt vào tường hơn, không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí cho việc thay thế lớp silicon trong quá trình sử dụng.

Ngày nay, đáp ứng với nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng từ mẫu mã, thiết kế cho đến các thông số kĩ thuật, các nhà sản xuất luôn không ngừng nỗ lực đầu tư trang thiết bị với công nghệ hiện đại nhất thế giới, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép chất lượng này.

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.