Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Cửa nhựa lõi thép loại nào tốt, giá cả phải chăng?

Cửa nhựa lõi thép loại nào tốt, giá cả phải chăng? Lựa chọn cửa nhựa upvc thế nào tốt tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng?

Hỏi:Tôi đang chuẩn bị xây nhà và muốn tìm hiểu đến vấn đề cửa, nghe nói cửa nhựa lõi thép rất tốt, nhiều người khuyên dùng. Tôi thấy cửa này rất đẹp nhìn sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên hình như cửa này cũng có nhiều loại như là AUSTDOOR, Sông đà, Đông Á,… Và nghe nói, hiện đa phần các nhà cung cấp đều là hàng nhập từ Trung Quốc, chất lượng không đảm bảo,… tôi đang rất băn khoăn và mơ hồ, không biết cửa nhựa lõi thép loại nào tốt, giá cả phải chăng? Xin tư vấn giúp tôi với. 

Thanks!

Trả Lời:

Chào bạn! 

Rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi đến chúng tôi! Lắp đặt cửa nhựa upvc Namwindows xin trả lời vấn đề của bạn như sau:

Đúng là cửa nhựa lõi thép rất tốt, có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại cửa gỗ truyền thống hay các loại cửa khác như: tính thấm mỹ, độ bền, khả năng cách âm (chống ồn), cách nhiệt tốt, khả năng chống cháy, chịu lực, và không bị mối mọt, cong vênh, co ngót, vẫn giữ được màu sáng đẹp sau nhiều năm sử dụng,… nên loại cửa này được ứng dụng rộng rãi trên khắp toàn cầu, và cả ở Việt Nam.
     Bạn nên đọc tham khảo: 
Hướng dẫn cách vệ sinh cửa nhựa lõi thép
Tuy nhiên nói cửa nhựa lõi thép tại Niệt Nam hiện nay nhập 100% từ Trung Quốc là hoàn toàn sai sự thật. Điều này chỉ đúng hoàn toàn cho những cửa hàng, xưởng sản xuất nhỏ lẻ mà thôi. Hiện nay vẫn có những nơi vẫn nhập thanh profile uPVC của các nước khác mà không phải Trung Quốc, giả sử hãng VEKA nhập từ Malaisya - 1 thành viên trong tập đoàn sản xuất cửa nhựa VEKA của Đức, hay VEKA nhập từ nga. Nó vẫn sử dụng cùng một công nghệ Châu Âu nhưng lại đc sản xuất tại các nước khác nhau. Cũng giống như SONY đâu phải chỉ có ở Nhật mà ở Việt Nam cũng có SONY đấy thôi.


Cách chọn cửa nhựa lõi thép tốt giá rẻ
Và vấn đề tiếp theo đó là chất lượng cửa nhựa lõi thép. Nếu đã cùng một xuất xứ thương hiệu thì chất lượng sản phẩm là như nhau, chỉ khác nhau ở đơn vị thi công, kỹ thuật lắp đặt, dịch vụ sau bán hàng. Khi đã có thương hiệu thì chắc chắn một điều rằng, sản phẩm của họ phải hơn của chỗ khác cái gì đó.
Nếu bạn muốn sử dụng cửa nhựa cao cấp thì nên dùng loại cao cấp hẳn của các hãng thanh profile uPVC như: thanh nhựa Rehau, Veka, Inoutic,… Nếu sử dụng loại bình dân thì nên sử dụng các hãng thanh nhựa profile upvc như Sparlee, Shide Đại Liên,… Rẻ hơn nữa thì có thanh nhựa Conch, Sapali, Sea Profile Đông Á … Với những hãng bình dân và giá rẻ tuy là thanh profile của Trung Quốc thật nhưng cũng có độ bền tương đối cao, giá cả vừa phải. Phụ kiện thì có thể chọn hàng cao cấp như Roto, GU, hàng rẻ hơn thì có phụ kiện cửa nhựa lõi thép GQ - hàng Trung Quốc sản xuất (hàng chính hãng Trung Quốc sản xuất chứ không phải là hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé). Bên cạnh việc chọn thanh nhựa uPVC, kính, phụ kiện sao cho hợp lý thì việc chọn công ty thi công loại cửa nhựa để làm đối tác uy tín tránh hiện tượng bị lừa bởi chất lượng sản phẩm lung tung như hiện nay. 

Và để được tư vấn cụ thể hơn về cửa nhựa lõi thép loại nào tốt, giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện, cũng như lựa chọn phụ kiện đi kèm bền đẹp quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0966 595 191 để biết thông tin chi tiết cụ thể.


Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.