Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Cửa Nhựa Lõi Thép Mở Trượt

Cửa nhựa lõi thép mở trượt thường được sử dụng cho những của không có không gian để mở ra hoặc mở vào tiết kiệm không gian đẹp mắt hiện đại.

 Cửa mở trượt có thể làm được nhiều cánh và sử dụng cho cửa có kích thước lớn ngoại cỡ mà không ảnh hưởng đến diện tích sử dụng. 
Hiện nay tại những khu độ thị lớn diện tích không gian sử dụng ngày càng eo hẹp, những ngôi nhà mọc lên san sát khiến không gian mở không còn rộng rãi vì thế cửa mở trượt là lựa chọn tối ưu để đem lại ánh sáng và giúp lưu thông không khí bên trong và bên ngoài.
Cửa nhựa lõi thép mở trượt có thể làm được cửa đi mở trượt và cửa sổ lùa nên rất tiện lợi khi sử dụng.
Cưa đi mở trượt, cửa đi lùa, cửa nhựa lõi thép mở trượt
Cửa đi mở trượt được sử dụng khung bao như cửa sổ và có thể dùng 2 ray hoặc 3 ray để có thiết kế phù hợp nhất. Thanh cánh cửa đi mở trượt có kích thước lớn tạo ra cảm giác không thanh mảnh và yếu khi cửa có kích thước lớn. Cửa đi mở trượt tuy cách âm kém hơn những cửa mở quay nhưng cũng không vì thế mà ngôi nhà sẽ có nhiều tiếng ồn ào từ không gian xung quanh. Với hệ khóa đồng bộ dành riêng cho cửa thì cửa trượt vẫn đảm bảo được độ an toàn nhất định, tuy nhiên khi thi công sản xuất loại cửa này phải đảm bảo được các tiêu chí an toàn nếu không rất dễ bị đột nhập. Khi lựa chọn loại cửa này làm cửa chính cần chú ý về mức độ an toàn của nhà sản xuất để đảm bảo cho ngôi nhà, nếu không đảm bảo thì không nên chọn cửa này làm cửa chính hoặc phải tăng cường thêm loại cửa khác để đảm bảo. Hệ profile cửa nhựa lõi thép dành cho cửa đi mở trượt có thể thiết kế được với số lượng cánh khác nhau như 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh, 6 cánh....
>>> Cửa sổ 4 cánh mở quay đẹp hiện đại Cửa sổ mổ trượt, cửa nhựa lõi thép sổ mở trượtCửa sổ mở trượt được sử dụng cho những ô cửa không có không gian để mở. Khung bao cũng tương tự như cửa đi mở trượt tuy nhiên thanh cánh nhỏ gọn hơn. Được sử dụng bánh xe và các loại khóa như khóa bán nguyệt, khóa sập, tay nắm chốt đa điểm nên rất tiện lợi khi sử dụng. Cửa sổ mở trượt có độ an toàn kém nên khi sử dụng cần có song sắt hay khung bảo vệ phía trong để đảm bảo an toàn chống đột nhập. Cửa sổ mở trượt có thể làm được nhiều cánh tùy theo kích thước của ô chờ cửa mà có thiết kế phù hợp tối ưu nhất cho việc lấy gió và lưu thông không khí. Cửa sổ mở trượt nhựa lõi thép được thiết kế khá an toàn không xảy ra tình trạng nhảy cánh khỏi khung như những của nhôm giá rẻ hay trật bánh xe khỏi đường ray.
Cua nhua loi thep mở trượt có giá thành thấp hơn những loại của mở quay khác về cả phần cửa và phần phụ kiện, cửa nhựa mở trượt ít xảy ra hư hỏng và gây khó khăn cho người sử dụng.

Cần hỗ trợ liên hệ ngay 0903.099.548

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.