Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Tìm Hiểu Về Các Loại Khóa Cửa Nhựa Lõi Thép

Tìm hiểu về các loại khóa sử dụng cho cửa nhựa lõi thép để nắm rõ về sản phẩm giúp có những lựa chọn tốt hơn khi lắp đặt và sử dụng an toàn chất lượng.

Việc sử dụng không đúng loại khóa và không phù hợp cho chức năng của cửa dẫn đến sử dụng khó khăn, bị cạy cửa đột nhập, dễ hư hỏng khóa...đó là tình trạng hay xảy ra. Hiện nay việc tư vấn lựa chọn sử dụng sai loại khóa diễn ra khá phổ biến do mỗi loại khóa có giá thành khác nhau. Nên việc sử dụng sai loại khóa để giảm giá thành nhằm cạnh tranh hay xảy ra và khách hàng cũng không nắm rõ về chức năng của từng loại khóa mà chọn cho phù hợp.

>>> Báo giá cửa nhựa lõi thép giá rẻ ở HCM
Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng các loại khóa cửa nhựa lõi thép dành cho cửa đi mở quay.

Khóa đơn điểm hay còn gọi là khóa một điểm: thường sử dụng cho cửa đi 1 cánh có kích thước nhỏ như cửa nhà về sinh, cửa phòng... Khóa này không nên sử dụng cho những cửa chính, cửa 2 cánh, cửa đi 4 cánh cần đảm bảo an toàn. Khóa đơn điểm khi khóa chỉ khóa một điểm nên độ kín khít và chắc chắn không cao.



Khóa đa điểm: Khóa này khi khóa được giữ lại ở nhiều điểm khác nhau nên rất kín khít. Thường được sử dụng cho cửa ban công và các cửa chính. Tuy nhiên loại khóa này rất bất tiện khi đóng mở. Nếu cánh cửa không được cố định chắc chắn thì rất mất an toàn do dễ bị cạy bung các điểm khóa. Khi lựa chọn sử dụng loại khóa này quý khách cần lưu ý về độ an toàn.


Khóa đa điểm lẫy gà: Đây là loại khóa có giá thành cao nhất và đảm bảo an toàn do được kết hợp cả đơn điểm và đa điểm trên cùng một loại khóa. Khóa này hiện đang là lựa chọn hàng đầu để tăng cường và đảm bảo chống cạy cửa và hiện nay việc thay thế khóa đa điểm lẫy gà cho loại khóa đa điểm thường là rất cần thiết. 

Cần hỗ trợ tư vấn liên hệ ngay 0903.099.548

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.