Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Tại sao cửa nhựa Eurowindow lại chống ồn và tiết kiệm ?

Cửa nhựa Eurowindow là giải pháp cửa chống ồn và tiết kiệm được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhờ nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Tại sao cửa nhựa Eurowindow lại chống ồn và tiết kiệm ?
Sử dụng nguyên vật liệu tiết kiệm năng lượng trong xây dựng luôn là vấn đề được chú trọng hàng đầu. Và nhu cầu được sống thoải mái, không bị ô nhiễm tiếng ồn và khói bụi trong ngôi nhà ấm cúng của mình ngày càng được cải thiện và nâng cao hơn. Sử dụng những vật liệu có khả năng chống khói bụi, chống ồn và tiết kiệm điện năng trong các công trình, đặc biệt là ở trong các khu đô thị ngày nay càng trở nên phổ biến. 
Sự ra đời của cửa nhựa Eurowindow được sản xuất từ những vật liệu cách âm, cách nhiệt cao không chỉ đáp ứng tiêu chí tiết kiệm điện mà còn mang đến cho người dân cuộc sống tiện nghi hơn. Chính vì vậy, sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC của Eurowindow đã được đông đảo người dân tưởng và lựa chọn. 

Đến nay, sản phẩm cửa nhựa uPVC của Eurowindow đã có mặt ở hàng chục nghìn công trình nhà ở, biệt thự, chung cư cao cấp đến trung tâm thương mại, cao ốc, tòa nhà văn phòng, trường học, cảng hàng không, …

Không ngừng cải thiện, nâng cao, cập nhật những công nghệ mới, với những tiêu chí về an toàn, tiện lợi, cách âm, cách nhiệt cũng như thẩm mỹ kiến trúc thì những yêu cầu tiết kiệm năng lượng cũng là đòi hỏi cao trong việc sản xuất, cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp cho người tiêu dùng. 

Sản phẩm cửa nhựa uPVC Eurowindow với các ưu điểm như chống ồn, cách nhiệt, không phải bảo dưỡng định kỳ đã đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng. Do đó, Eurowindow - nhà cung cấp cửa nhựa hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.  
Tại sao cửa nhựa Eurowindow lại chống ồn và tiết kiệm ?
Chị Nguyễn Tuyết Hạnh: Khu đô thị mới An Hưng, Hà Nội cho biết: “Gia đình tôi sử dụng cửa nhựa Eurowindow này thấy rất là hài lòng, thứ nhất là thấy nó chống ồn rất tốt, thứ hai là vệ sinh dễ dàng, thứ 3 khi mùa đông đóng kín cửa rất là ấm, mùa hè thì không tốn điện năng khi mình sử dụng điều hòa đóng kín cửa lại. Khi tôi so sánh cửa này với cửa cũ ngày xưa (cửa gỗ) thì thấy công năng ấy là hơn hẳn rồi.

Cửa Eurowindow sử dụng thanh nhựa Kommerling - thương hiệu thanh profile uPVC cao cấp hàng đầu của Đức cùng với hệ phụ kiện cửa nhựa lõi thép cao cấp như Roto, GU, Winkhaus thì Eurowindow còn đầu tư hẳn một trung tâm kính hiện đại và đồng bộ hàng đầu Việt Nam nhằm đáp ứng về nhu cầu về kính trên thị trường và cung cấp các loại kính cao cấp cho cửa nhựa uPVC, cửa kính, cửa nhôm kính, vách kính cố định và mặt dựng tường kính. 
Kính cường lực Eurowindow
Với trung tâm kính này, Eurowindow có thể tôi được kính cường lực, kính bán cường lực sản xuất kính an toàn, kính an toàn cường lực, hộp kính khổ lớn và kính hoa văn. Kính cường lực, bán cường lực, kính an toàn của Eurowindow có độ cứng cao nên chịu được lực đập gấp 4-5 lần so với kính nổi thông thường cùng loại, cùng độ dày và kích thước. Kính an toàn của Eurowindow có thể đứng vững trong cửa ngay cả khi nó bị đập vỡ góp phần hiệu quả ngăn chặn sự thâm nhập từ bên ngoài đồng thời giảm tối đa sự nguy hiểm cho người sử dụng. 
>>> Góc tư vấn: 6 điều lưu ý khi lắp đặt cửa sổ nhựa lõi thép hợp phong thủy
Hộp kính của Eurowindow được nạp khí agon, khí trơ làm giảm tối đa tiếng ồn từ môi trường xung quanh đồng thời làm tăng khả năng cách nhiệt của cửa. Với công nghệ thiết bị hiện đại, sau khi tôi các tấm kính bị kiểm tra lỗi sẽ lập tức bị loại bỏ nhằm giảm thiểu nguy cơ vỡ tự phát khi sử dụng. 
Với chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ không ngừng được nâng cao gắn liền lợi ích chung của doanh nghiệp và lợi ích chung của xã hội, góp phần bảo vệ môi trường cửa nhựa Eurowindow đã trở thành thương hiệu cửa chất lượng hàng đầu hiện nay. 

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.