Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Eurowindow - Nhà cung cấp cửa nhựa hàng đầu Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam chỉ hơn chục năm, hiện Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp cửa nhựa lớn hàng đầu Việt Nam. 


Hàng ngày đi trên mỗi con đường, góc phố, thấp thoáng các ngôi biệt thự sang trọng, với các ô cửa sổ màu trắng xinh xắn, các tòa cao ốc với vách kính hiện đại mang đậm dáng dấp phương Tây. Những hình ảnh đó đang dần trở nên quen thuộc với người Việt Nam và gắn liền với nó là thương hiệu Eurowindow.

Ngày 29-8-2002, UBND tỉnh Vĩnh Phúc cấp giấy chứng nhận đầu tư cho phép thành lập công ty Eurowindow với 100% vốn đầu tư nước ngoài. 
>>> Giá cửa nhựa lõi thép Eurowindow là bao nhiêu ?
Tháng 6-2003, những sản phẩm đầu tiên của Eurowindow đã ra đời đánh dấu bước khởi đầu của Eurowindow tại Việt Nam. Sau gần 9 năm đi vào hoạt động, đến nay Eurowindow đã có 4 nhà máy và 1 trung tâm kính, trụ sở chính tại Hà Nội và 3 chi nhánh tại TP.HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, 30 showroom cùng hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc với 3500 CBCNV là các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo từ bài bản đến chuyên sâu. Các sản phẩm của Eurowindow đã có mặt hầu hết trong các công trình lớn nhỏ ở khắp các tỉnh thành cả nước.
Eurowindow cung cấp ra thị trường đa dạng với các dòng sản phẩm, kiểu dáng và mẫu mã phong phú từ cửa cuốn, cửa kính, cửa sổ, cửa đi, vách ngăn uPVC, cửa nhôm kính và hệ vách nhôm kính lớn theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Trong đó, dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép hay cửa uPVC mang thương hiệu Eurowindow được sản xuất từ thanh profile uPVC định hình của hãng Kommerling CHLB Đức - Nhà sản xuất và cung cấp thanh profile hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm. 

Bên cạnh đó, Eurowindow còn sử dụng phụ kiện cửa nhựa hàng đầu Châu Âu do các hãng hãng đầu CHLB Đức sản xuất như: GU, Roto, Winkhaus, Siegenia Aubi sản xuất. Hệ phụ kiện kim khí đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng… không chỉ làm tăng thẩm mỹ cho cửa Eurowindow mà còn giúp cửa mở theo nhiều chế độ khác nhau.

Cửa nhựa Eurowindow thì có các dòng sản phẩm: Cửa sổ mở quay ra ngoài, cửa sổ mở quay lật vào trong, cửa sổ mở trượt, cửa sổ mở hất ra ngoài, cửa đi 2 cánh mở quay, cửa đi xếp trượt, cửa mở trượt. Ưu điểm chung của các dòng sản phẩm này là rất bền, đẹp, có tính thẩm mỹ cao, đa dạng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc, thích hợp cho nhiều giải pháp kiến trúc. 

Eurowindow hợp tác với nhiều nhà cung cấp hàng đầu về nguyên vật liệu, thiết kế, kỹ thuật và chuyển giao công nghệ để sản xuất sản phẩm cửa nhựa lõi thép chất lượng hàng đầu thị trường cửa hiện nay. 
Trong nền kinh tế thị trường có nhiều nhà cung cấp sản phẩm cửa nhựa lõi thép Eurowindow cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên bên cạnh những doanh nghiệp, công ty cửa nhựa lõi thép chân chính luôn coi trọng lợi ích của khách hàng cũng có nhiều đơn vị cung cấp hàng giả, hàng nhái kém chất lượng gây tổn hại lớn cho khách hàng. Vì thế, khi lựa chọn đơn vị lắp đặt cửa nhựa Eurowindow cần phải cẩn trọng và tìm hiểu kỹ về công ty, đại lý cung cấp cửa và xem xét các sản phẩm mà họ đưa ra cũng như những công trình thi công mà họ đã từng làm để lựa chọn nhà cung cấp uy tín.

Namwindows là đại lý cửa nhựa Eurowindow uy tín hàng đầu TP.HCM được nhiều công trình, khách hàng, nhà kiến trúc, các cơ quan kế hoạch, đầu tư xây dựng lựa chọn. Các sản phẩm cửa Eurowindow của Namwindows luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng ngành cửa, các yêu cầu của ngành xây dựng và hiện có mặt trên nhiều dự án, công trình nhà ở, trung tâm, tòa cao ốc lớn nhỏ Sài Gòn. 
Công trình thi công của Namwindows
Quý khách có nhu cầu liên hệ 0966.595.191 để biết thêm thông tin chi tiết. 

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.