Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Các Loại Bản lề Cửa Nhựa Lõi Thép

Bản lề cửa nhựa lõi thép có tác dụng đảm bảo độ bền, giữ cửa chắc chắn an toàn. Trên thị trường có nhiều loại bản lề vậy lại bản lề nào tốt nhất khi lắp đặt.

Việc sử dụng đúng bản lề cho từng loại cửa đi hay cửa sổ sẽ đảm bảo được độ bền cho cửa cũng như phụ kiện sử dụng. Sau đây là danh sách một số bản lề thường được sử dụng cho cửa nhựa lõi thép :


Bản lề 3D: Thường được sử dụng cho cửa đi chính mở quay, tùy theo kích thước hay trọng lượng của cửa mà có số lượng và loại bản lề chịu lực phù hợp. Bản lề này có thể tinh chỉnh được 3 chiều khác nhau nhằm để chỉnh sửa khi cửa xảy ra sự cố.
Bản lề 2D: được sử dụng cho cửa sổ có kích thước lớn và mở quay 180 độ, việc sử dụng bản lề 2D cho cửa đi nhằm giảm giá thành để cạnh tranh rất hay xảy ra. Ở phụ kiện GQ bản lề 2D có thể tăng chỉnh được 2 chiều trái phải 
Bản lề 1D: Là loại bản lề chuyên dùng cho cửa sổ mở quay 180 độ và có kích thước cỡ vừa và nhỏ. Bản lề này rất khả năng chịu lực không được nhiều nên không phù hợp cho cửa sổ có kích thước lớn có độ cao
Bản Lề Chữ A: Là loại bản lề sử dụng cho cửa sổ mở quay, cửa sổ mở hất với góc mở tối đa 90 độ. Bản lề chữ A có ma sát cao nên tránh được va đập do gió gây ra. Bản lề chữ A nên chọn loại bản lề Inox 304 để tránh bị gỉ sét do tiếp xúc trực tiếp với mưa gió nhiều.
Bản lề góc trên, dưới, giữa: được sử dụng cho cửa sổ có kích thước dạng nhỏ và vừa. Với thiết kế âm trong cánh và khung bao nên bản lề này đảm bảo được tình trạng tháo vít để đột nhập.
Bản lề gấp xếp trượt: hay còn gọi là bản lề đeo, thường được sử dụng cho cửa xếp trượt hoặc cửa đi 4 cánh mở kiểu âm dương. Bản lề thường được gắn giữa 2 cánh với nhau và không phù hợp kết nới giữa khung bao và cánh do miếng đệm chân bản lề quá cao làm giảm đi độ chắc chắn
>> Phụ kiện Roto cửa nhựa lõi thép có tác dụng gì?

Cần hỗ trợ liên hệ ngay - 0903.099.548

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.