Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Các loại tay nắm cửa sổ nhựa lõi thép hãng GQ

Xin giới thiệu đến khách hàng một số tay nắm được sử dụng cho các loại cửa sổ nhựa lõi thép hãng GQ hiện đang được phân phối trên thị trường.

Tay nắm thiết kế sử dụng trong cửa nhựa lõi thép được đồng bộ và chỉ rành riêng sử dụng cho các loại sản phẩm này. Với nhiều thiết kế khác nhau phù hợp cho từng như cầu sử dụng và từng loại cửa. Tay nắm cửa sổ hãng GQ có rất nhiều loại khác nhau, từ loại không khóa sử dụng cho cửa mở ra ngoài, loại khóa có chìa, tay cài cửa sổ mở hất, sử dụng cho cửa sổ trượt, sử dụng cho cửa sổ mở quay....Mỗi loại tay về cơ bản đều có chức năng dùng để đóng mở cửa và thường được đi kèm với thanh chốt đa điểm để khi đóng tạo ra độ kín khít và chắc chắn.
>> Hướng dẫn cách vệ sinh làm sạch cửa nhựa lõi thép

Tay nắm cửa sổ nhựa lõi thép được phân ra và sử dụng cho từng loại cửa như sau:
- Tay cài cửa sổ mở hất thường sử dụng cho cửa sổ mở hất và khi khóa thì chỉ giữ ở một điểm thường sử dụng có cửa sổ hất có kích thước nhỏ như ô thoáng nhà vệ sinh. Loại tay cài này độ bền không cao và dễ bị gãy và hư hỏng trong một thời gian nhất định.
- Tay nắm cho cửa sổ mở ngoài thường đi kèm với thanh chốt chuyển động đa điểm có thể sử dụng cho các loại cửa sổ mở quay, mở hất. Khi lắp đặt khoan lỗ tay nắm cần có độ chính xác cao để tránh khi đóng bị vướng hay cấn tay nắm gây ra khó khăn khi đóng mở và hư hỏng.
- Tay nắm cho cửa sổ mở trượt được dành riêng cho cửa sổ mở trượt và khóa cánh phụ cửa đi trượt.
Hiện tay nắm hãng GQ bị làm giả rất nhiều có chất lượng kém và nhanh bị hư hỏng và có giá thành rẻ.


Các loại tay nắm cửa sổ nhựa lõi thép hãng GQ

Các loại tay nắm cửa sổ nhựa lõi thép hãng GQ

Cần hỗ trợ liên hệ ngay 0903.099.548

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.