Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Mẫu Cửa Sắt Cho Nhà Chung Cư Đẹp Hiện Đại

Tuyển tập các mẫu cửa sắt cho nhà chung cư đẹp hiện đại, an toàn. Dưới đây là chia sẻ các mẫu cửa sắt đẹp cho nhà chung cư mà các bạn có thể tham khảo

Hiện nay, môi trường sống đô thị ngày càng tấp nập, dân cư ở các tỉnh đổ về thành thị ngày càng tăng, các công trình chung cư mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu về nhà ở ngày một tăng của người dân. Các khu chung cư cũng có nhiều kiểu, chung cư mini, chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp,...bởi vấn nạn đột nhập, trộm cắp khiến các hộ gia đình cần cảnh giác và lắp đặt thêm mẫu cửa sắt chung cư để yên tâm hơn.

Các mẫu cửa sắt chung cư đẹp phù hợp với mọi loại chung cư, có kích thước đa dạng thiết kế riêng theo diện tích cửa sử dụng. Mẫu cửa này được ứng dụng làm cửa bao ngoài cửa đi hoặc cửa hành lang trong các khu chung cư. Vật liệu sản xuất cửa chính là sắt hộp nhiều kích thước, thép đen hoặc mạ kẽm, inox,....có màu sắc đa dạng theo sở thích của gia chủ, nhưng 3 màu được sử dụng sơn phổ biến nhất cho mẫu cửa sắt chung cư là màu trắng, vàng kem và ghi sáng.


Một số mẫu cửa sắt chung cư đẹp được sử dụng nhiều

Mẫu cửa sắt chung cư 1 cánh

Với thiết kế bằng các khung sắt hộp hoặc thanh sắt đặc, mẫu cửa này được sử dụng nhiều cho các loại cửa chung cư có diện tích nhỏ, chiều ngang cửa khoảng từ 1-2m, bởi cánh cửa được lắp với bản lề chôn tường hoặc gắn với khung théo bao ngoài, tuy nhiên nếu cửa quá lớn sẽ dẫn đến chân bản lền bị yếu đi, sau một thời gian sử dụng, cửa sẽ phát ra tiếng cot két do ma sát của bản lề, khiến cửa sắt kém bền.

Mẫu cửa sắt chung cư 2 cánh đều nhau

Mẫu cửa được sử dụng nhiều cho các loại cửa chung cư trên 2m hoặc hành lang chung cư,....việc mở cửa quay đều 2 cánh 2 bên sẽ giúp giảm thiểu ảnh hưởng đến không gian xung quanh.
Mẫu cửa sắt chung cư 2 cánh đều nhau

Mẫu cửa sắt chung cư 2 cánh không đều nhau

Mẫu cửa này được ứng dụng tương tự mẫu cửa sắt 2 cánh đều nhau, tùy vào sở thích, phong cách của gia chủ để lựa chọn thiết kế kiểu dáng, mẫu mã phù hợp thẩm mỹ. Không gian, diện tích mở cửa sẽ được linh hoạt hơn rất nhiều, có thể cố định cánh cửa nhỏ, di động cánh cửa lớn hoặc mở cả 2 cánh,...

Mẫu cửa sắt chung cư nghệ thuật

Mẫu cửa này được thiết kế tinh tế với hoa văn độc đáo được làm từ các thanh thép uốn nghệ thuật đem lại vẻ sang trọng, ấn tượng hơn cho không gian.
Mẫu cửa sắt chung cư nghệ thuật

Cửa sắt pano

loại cửa sắt này được làm từ các thanh sắt chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao với phần khung sắt to bản tạo cảm giác an toàn.

Việc sử dụng mẫu cửa sắt chung cư để lắp đặt bên ngoài cửa đi hoặc hành lang của các căn hộ chung cư giúp bảo vệ an toàn cho căn hộ và gia chủ, bởi cửa sắt có độ cứng cao, khó phị phá dỡ bởi kìm sắt thông thường. Gia đình bạn hoàn toàn yên tâm khi đi vắng nhà thời gian dài, bởi đã có cửa sắt bảo vệ giúp chống đột nhập và chống trộm cực kỳ hiệu quả.
Quý khách có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cùng báo giá dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ sửa chữa cửa nhựa lõi thép uy tín tại TP HCM

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.