Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Nên mua cửa Eurowindow chính hãng hay tại các công ty cửa nhựa ?

Hẳn bạn cũng như nhiều người khác cũng đang rất băn khoăn không biết nên mua cửa nhựa Eurowindow chính hãng hay tại các công ty cửa nhựa? 

Lắp đặt cửa nhựa Eurowindow
Tôi cũng đã từng làm trong ngành cửa nhựa nhiều năm, từ làm thợ sản xuất, thợ lắp đặt trong các đơn vị cửa nhựa Eurowindow và cũng nhiều năm tự lập doanh nghiệp, sản xuất cửa nhựa lõi thép. Có một điểm chung mà tôi đã nhận ra, và tôi tin chắc nhiều người am hiểu về cửa nhựa chắc hẳn cũng đồng quan điểm như tôi. Đó là để có được một sản phẩm cửa nhựa lõi thép hoàn hảo phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Chất lượng thanh nhựa (thanh profile upvc); Loại kính tốt phù hợp với mục đích và vị trí sử dụng; Hệ phụ kiện đồng bộ đi kèm cửa nhựa; Kỹ thuật sản xuất cửa nhựa và kỹ thuật lắp đặt chuẩn; Dịch vụ tốt, bảo hành, bảo trì,vv… 

Do đó dù là bạn lựa chọn mua cửa nhựa tại các đơn vị chính hãng của Eurowindow hay tại các công ty lắp đặt cửa nhựa lõi thép thì cũng phải đảm bảo được các yếu tố trên. Như thế có nghĩa là nếu các công ty cung cấp cửa nhựa mà đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sản xuất, lắp đặt cửa nhựa và có dịch vụ tốt, nguyên vật liệu chính hãng (thanh nhựa cao cấp, kính tốt, phụ kiện kim khí tốt)… thì hoàn toàn không thua kém so với cửa nhựa Eurowindow tại các trụ sở của thương hiệu cửa này.

Xem thêm:

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.