Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

6 điều lưu ý khi lắp đặt cửa sổ nhựa lõi thép hợp phong thủy

Bạn đang có ý định lắp đặt cửa nhựa lõi thép, thế nhưng bạn băn khoăn không biết thiết kế như thế nào cho phù hợp với phong thủy nhà bạn? 

6 điều lưu ý khi lắp đặt cửa sổ nhựa lõi thép hợp phong thủy
Cửa sổ được coi là đôi mắt của ngôi nhà và là nơi đón "khí" tốt vào nhà
Theo quan niệm phong thủy, ngôi nhà càng tích tụ nhiều năng lượng và có thiết kế phù hợp thì càng đem lại nhiều may mắn cho không gian sống. Và cửa sổ là nơi dẫn khí, hấp thụ nhiều năng lượng nhất cho ngôi nhà. 

Thuật phong thủy khi lắp đặt cửa sổ nhựa lõi thép :

Một điều quan trọng khi xây, lắp đặt và mở cửa sổ để không làm tiêu hao năng lượng và vận may của căn phòng đó là: 

1. Lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC với nhiều tính năng ưu điểm vượt trội để tận dụng sự trong suốt của kính thu hút ánh nắng và vận khí tốt vào nhà. 

2. Cửa sổ không nên quá rộng, và cửa sổ nên đặt ở 2 trong số 4 bức tường bởi vì đặt cửa sổ quá nhiều và rộng có thể gây mất mát tài sản và thất thoát tài lộc ra ngoài. 

3. Mở cửa sổ vào mỗi sáng hàng ngày để đón nhận nguồn năng lượng mới giống như bạn đang đón nhận những điều tươi mới, tốt đẹp nhất đầy sức sống cho ngày mới từ bên ngoài vào trong phòng. 

3. Vì cửa sổ là nơi dẫn dòng khí, cho nên nên mở cửa hết ra phía ngoài thay vì kéo lên trên hay kéo xuống dưới, nếu không thì để ít nhất một cửa sổ mở ra phía ngoài. Bởi việc mở cửa như vậy có thể lưu chuyển và tăng cường dòng khí tốt cho ngôi nhà, mang đến nhiều cơ hội và may mắn cho gia chủ. Thêm vào đó, cửa mở ra ví như một sự hòa điệu giữa các luồng khí của ngôi nhà theo dòng chảy lưu thông đón sự tươi mới, vận khí tốt từ một cánh cửa và đẩy vận xui, khí không tốt ra từ cánh cửa khác. Và cửa mở bên trong sẽ khiến người chủ thành nhút nhát, có hại cho khí.
Cửa nhựa lõi thép cho cửa sổ
Lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC với nhiều tính năng vượt trội
để tận dụng sự trong suốt của kính thu hút ánh nắng và vận khí tốt vào nhà
4. Cũng theo phong thủy, cửa sổ được coi là mắt miệng của ngôi nhà. Nếu một cửa kính bị vỡ có nghĩa là gia chủ hoặc người thân có thể xảy ra các vấn đề xui xẻo. 

5. Đặc biệt, tuyệt đối không được lắp đặt cửa sổ cửa nhựa lõi thép mở theo hướng Tây dù cho khí hậu và vị trí địa lý có khác biệt như thế nào đi nữa để tránh hại khí cho ngôi nhà. Một khía cạnh khác nữa là cửa kính ở hướng Tây thường rất chói, gây nhức đầu, cáu gắt dẫn đến làm việc không hiệu quả.

6. Tốt hơn là treo trái thuỷ tinh cầu để biến ánh mặt trời thành sắc độ cầu vồng làm mạnh cho khí trong cả phòng và tạo sự năng động. Với những ưu điểm trên, cửa nhựa lõi thép uPVC sẽ giúp bạn có được không gian mang lại hạnh phúc cho gia đình bạn.

Hy vọng với những chia sẻ về các lưu ý khi lắp đặt cửa sổ nhựa lõi thép hợp phong thủy và mang đến tính thẩm mỹ cho không gian đẹp và hấp dẫn

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.