Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Độ Bền Của Cửa Nhựa Lõi Thép



Độ Bền Của Cửa Nhựa Lõi Thép
Sản phẩm cửa nhựa lõi thép có độ bền bao nhiêu lâu? Đây là một câu hỏi mà đa số người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm này  đều quan tâm đến độ bền. 
Độ bền cửa cửa nhựa lõi thép phụ thuộc rất nhiều các yếu tố như loại nguyên vật liệu sử dụng, người sử dụng, kỹ thuật sản xuất và lắp đặt...
Kỹ thuật sản xuất lắp đặt cửa nhựa upvc đóng vai trò rất quan trọng ảnh hưởng tới độ bền cho sản phẩm. Một sản phẩm khi thi công sản xuất lắp đặt đảm bảo đúng được các tiêu chuẩn thì sẽ không bị hư hỏng và sửa chữa nhiều lần.
Người sử dụng vận hành không đúng cách cũng dẫn đến phụ kiện nhanh bị hư hỏng.
Về nguyên vật liệu sử dụng: Thanh profile được làm từ nhựa Upvc nên có độ bền cao tuy nhiên có một số chú ý, những thanh Profile có chất lượng kém dễ bị giòn vỡ sẽ không đảm bảo được độ bền. Phụ kiện sử dụng không đúng chủng loại phù hợp cho cửa cũng làm giảm độ bền của cửa (cửa có kích thước lớn và nặng 100kg sử dụng bản lề 90kg). Và những phụ kiện không có nguồn gốc rõ ràng, giả nhái sẽ không đảm bảo được chất lượng.
Cửa nhựa upvc có độ bền rất cao so với những cửa truyền thống khác và sản phẩm không đảm bảo được những điều như trên thì độ bền của cửa giảm sút rất nhiều, đặc biệt là khâu sản xuất và lắp đặt.

Cần hỗ trợ liên hệ ngay 0903.099.548

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.