Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Đội Lắp Đặt Cửa Nhựa Sparlee Profile

Đội chúng tôi chuyên nhận khoán lắp đặt cửa nhựa lõi thép Sparlee Profile dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng uy tín có bảo hành cho quý khách.

Khoán theo hình thức bao nguyên vật liệu:
Sử dụng đúng loại tắc kê 10 x 10 có nắp bịt vít đàng hoàng, sử dụng keo silicon A300 hoặc A500 tùy theo mức khoán và yêu cầu của quý vị. lắp đặt chính xác và theo yêu cầu của quý vị và khách hàng. 
Yêu cầu: quý vị chuẩn bị đầy đủ cửa nhựa Sparlee Profile và vận chuyển tới công trình thi công, 
Khoán không bao nguyên vật liệu:
Quý vị chuẩn bị các loại cửa cùng với tắc kê, keo... chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt theo yêu cầu.
Sản phẩm Sparlee Profile là một trong những sản phẩm chúng tôi lắp đặt nhiều nhất tại thành phố hồ chí minh, ngoài ra chúng tôi nhận lắp đặt các sản phẩm cửa nhựa lõi thép khác như Rehau, Kinbon, Shide, Builex, Inoutic....
Quý vị có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa sparlee profile xin liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline
>>> Tìm hiểu về các loại khóa cửa nhựa lõi thép

Liên hệ ngay nếu cần tư vấn: 0903.099.548

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.