Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Lựa Chọn Loại Cửa Nhựa Lõi Thép Bền Đẹp Chất Lượng

Bạn có nhu cầu mua cửa nhựa? Chất lượng, bền đẹp, nhiều mẫu mã, đa dạng chủng loại, thương hiệu, giá thành dễ chịu, dịch vụ tốt,... ?

Tại cửa nhựa lõi thép Namwindows chúng tôi nhằm mục đích là vượt qua cả sự mong đợi của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các loại cửa nhựa lõi thép cho cả thương mại và công chúng, vì vậy chúng tôi biết điều gì là quan trọng để bạn có được những cánh cửa hoàn hảo với giá thành cạnh tranh nhất.
Lựa chọn cửa nhựa lõi thép an toàn bền dễ sử dụng

Những lợi ích của việc thay thế, lắp đặt cửa nhựa lõi thép của Namwindows ?

- Chi phí bảo trì thấp.
- Phong phú nhiều loại cửa cho bạn chọn. Có nhiều loại cửa từ những thương hiệu cửa nhựa giá rẻ, bình dân như: Conch, Shide đại liên, Sea Đông Á, sapali, …, cho đến các hãng cửa nhựa lõi thép cao cấp như: Veka, Dimex, Rehau, Builex, Eurowindow, sparlee, kommerling… Đi kèm là những hệ phụ kiện đồng bộ GU, GQ, Roto,…
- Độ bền cao với đội ngũ thiết kế, tư vấn, thợ lắp đặt tay nghề kỹ thuật cao kết hợp với sản phẩm cửa chất lượng cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm cửa hoàn hảo độ bền lên tới 20-30 năm.
- Cửa chắc chắn, an toàn nhờ vật liệu cửa chất lượng kết hợp với hệ thống phụ kiện đồng bộ, được gia công theo tiêu chuẩn ISO, lắp đặt đúng kỹ thuật, đặc biệt là bộ khóa đa điểm lưỡi gà, công nghệ khóa an toàn tăng cường an ninh chống trộm vượt bậc.
- Giảm tiếng ồn hiệu quả bởi nhờ đặc tính cách âm tuyệt vời.
- Dễ dàng sử dụng
- Lau chùi, vệ sinh, làm sạch cửa nhựa lõi thép dễ dàng chỉ với khăn mềm ẩm
- Giảm tổn thất nhiệt (khả năng cách nhiệt), giúp tiết kiệm chi phí điện, điều hòa làm mát mùa hè và sưởi ấm mùa đông.
- Tính thẩm mỹ cao: cửa nhựa lõi thép thiết kế đẹp, sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại góp phần làm nổi bật sự tinh tế, đẳng cấp của căn phòng cũng như kiến trúc tổng thể ngôi nhà.
- Bảo hành lên tới 10 năm.

Namwindow, sự lựa chọn tin tưởng của mọi gia đình

Và điều quan trọng hơn cả là chúng tôi luôn và luôn lấy chứ “TÍN” đặt lên hàng đầu. Namwindows cam kết về chất lượng đúng như những gì bạn yêu cầu, với giá thành cạnh tranh nhất, với hy vọng mang đến cho bạn sự hài lòng cả về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

>>> Báo giá cửa nhựa lõi thép rẻ nhất TP.HCM

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline 0966 595 191 để được tư vấn, báo giá cụ thể!

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.