Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Tìm hiểu phụ kiện cửa Roto (Đức)

Bạn biết gì về hệ phụ kiện kim khí cho cửa nhựa và cửa nhôm nhãn hiệu ROTO ? Loại phụ kiện chất lượng có độ bền cao và giá thành thuộc hàng đắt nhất trong các loại phụ kiện cửa.


ROTO - FRANK là công ty gia đình được thành lập vào năm 1935 tại thành phố Stuttgart thuộc CHLB Đức. Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện cửa đi và cửa sổ cửa trên thế giới. Với hơn 75 năm có mặt trên thị trường, Roto là một trong những thương hiệu về chất lượng trên toàn thế giới. 

Hiện Roto có 13 hệ thống sản xuất trên toàn cầu, hoạt động kinh doanh toàn cầu thông qua việc sở hữu 40 công ty đại diện và các đối tác. Với gần 4.500 nhân viên vào năm 2012, doanh thu theo thống kê cùng năm xấp xỉ trên 700 triệu Euro. 
Trụ sở chính của Roto - Frank, Đức
Năm 2011, cùng với việc mở rộng và phát triển hệ thống phân phối trên toàn cầu trong đó có khu vực Đông Nam Á, Roto đã mở ra Văn phòng đại diện Roto Frank tại Việt Nam nhằm hỗ trợ hoạt động bán hàng. 

Ở Việt Nam, do mới xuất hiện một vài năm, nên phụ kiện cửa Roto vẫn còn ít được người tiêu dùng biết tới, chỉ dân trong ngành mới am hiểu về sản phẩm phụ kiện cửa nhựa, cửa nhôm chất lượng số 1 này. 

Cùng với Winkhaus, GU, phụ kiện Roto được lựa chọn sử dụng cho các dòng cửa nhômcửa nhựa cao cấp đi cùng các thương hiệu thanh profile nhựa cao cấp như: REHAU, VEKA, DIMEX, BUILEX, KOMMERLING. Được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, và có độ an toàn cao được nhiều công ty lắp đặt cửa nhựa tin dùng. 

Quý khách có thắc mắc gì hay muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm Roto cũng như giá thành phụ kiện vui lòng liên hệ 0966.595.191 để được hỗ trợ giải đáp.

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.