Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Vì Sao Nên Chọn Cửa Cuốn Trong Suốt Austdoor ?

Cửa cuốn trong suốt Austdoor giải pháp cửa cuốn công nghệ mới đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, trang trí cho các gian hàng, ki-ốt trung tâm thương mại cao cấp.

Thị trường cửa cuốn tại Việt Nam ngày càng sôi động và đa dạng nhiều sản phẩm, mẫu mã cũng như nhiều tính năng vượt trội thích hợp với không gian, hoàn cảnh và mục đích của người sử dụng. Cùng với công nghệ tiên tiến hiện đại nhằm mang đến cho con người những sản phẩm cửa cuốn không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn an ninh, tiện lợi, mà cửa cuốn ngày nay lại càng được chú trọng về mặt thẩm mỹ. Nhất là đối với những cửa hiệu, gian hàng, ki-ốt trung tâm thương mại cao cấp thì việc một cánh cửa đảm bảo an ninh, an toàn khi sử dụng, dường như chưa đủ để đáp ứng được mong muốn của gia chủ trong việc tạo được sức hấp dẫn của hàng hóa trưng bày cũng như mọi người có thể dễ dàng quan sát được mọi thứ bên trong ngay cả khi không mở cửa. 
Cửa Cuốn Trong Suốt Austdoor
Cửa cuốn Austdoor thế hệ mới Aust Vision được ưu tiên lựa chọn sử dụng cho các cửa hàng trưng bày tại các khu trung tâm thương mại cao cấp.
Cửa cuốn trong suốt Aust Vision là dòng sản phẩm cửa cuốn thế hệ mới nhất của thương hiệu Cửa cuốn AUSTDOOR ra đời nhằm đáp ứng mong mỏi đó của khách hàng nhờ có thêm chức năng “trang trí”, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Với sự kết hợp giữa các thanh nhôm và nan nhựa Polycacbonate trong suốt như thủy tinh có độ bền cao giúp lấy sáng và trang trí nhờ kết cấu thân cửa chịu được lực va đập lớn cùng tính năng của công nghệ truyền độn Austmatic nên nhìn bề ngoài có vẻ thanh mảnh, nhưng tính năng bảo vệ của Aust Vision vẫn bảo đảm tuyệt đối an toàn. 
Thêm vào đó, vật liệu cao cấp Polycarbonate có khả năng chịu được sự va đập cường độ cao tương đương 280 lần so với kính, có khả năng chịu nhiệt độ tốt (từ -40 độ C đến +120 độ C), chống lại tác hại của tia cực tím (UV) và là vật liệu không bắt lửa.

Vì thế, đối với các gian hàng, cửa hiệu, nếu khách hàng hoặc người bình thường đi qua cửa hàng của bạn sẽ dễ dàng nhìn được những hàng hóa bên trong. Bằng việc kết hợp những sản phẩm bắt mắt, bài trí hợp lý và ánh sáng của đèn trang trí còn thúc đẩy hiệu quả bán hàng lên cao mà không cần tốn tiền quảng cáo. 
Ngoài ra, cửa cuốn trong suốt Aust Vision còn có các tính năng tương tự như các dòng sản phẩm cửa cuốn thế hệ mới của Austdoor như: 
- Được tích hợp công nghệ truyền động tiên tiến AUSTMATIC với các tính năng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
- Hệ thống nhận biết cảm ứng tự động đảo chiều khi gặp vật cản.
- Siêu nhẹ, tốc độ mở cửa nhanh, vận hành êm ái.
- Có chức năng thoát hiểm mở cửa bằng tay dễ dàng trong trường hợp khẩn cấp nhờ hệ lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn.
- Được trang bị hệ thống báo động thông minh khi có đột nhập giúp đảm bảo an ninh cho ngôi nhà.
=> Vì thế, cùng với cửa cuốn lưới Austdoor, cửa cuốn khe thoáng công nghệ truyền động Austmatic, cửa cuốn trong suốt Aust Vision cũng là sản phẩm cửa cuốn được nhiều khách hàng quan tâm.

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.