Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Báo giá Cửa kính cường lực giá rẻ mới nhất TPHCM

Cập nhật thông tin báo giá cửa kính cường lực các loại giá tốt nhất TPHCM tại Namwindows. Liên hệ ngay 0966.595.191 để được ưu đãi và phục vụ.

Quý khách có nhu cầu sử dụng kính cường lực hay lắp đặt cửa kính cường lực cho văn phòng, công ty, công trình, showroom, cửa hiệu hay ngôi nhà của mình mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành, thẩm mỹ cũng như chế độ bảo hành tốt khi cần thiết thì hãy đến với Namwindows. 

Nổi tiếng là đơn vị thi công, sản xuất, lắp đặt Cửa nhựa lõi thép và các sản phẩm Cửa kính cường lực, Cửa nhôm kính uy tín hàng đầu tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh, NAMWINDOWS là đối tác tin cậy nhiều năm liền của các kiến trúc sư, nhà thầu, ban kế hoạch xây dựng, vv…
Cửa kính cường lực giá rẻ
Ứng dụng kính cường lực và các sản phẩm cửa kính cường lực rất quan trọng với nhịp sống hiện đại

Namwindows có nhiều dòng sản phẩm Cửa kính cường lực liên quan như:

  • - Cửa thủy lực hay còn gọi là Cửa kính cường lực bản lề sàn đảm bảo độ kín khít, giảm tiếng ồn, ngăn bụi bặm, và giữ nhiệt khi sử dụng điều hòa, máy lạnh.
  • - Phòng tắm kính cường lực sử dụng kính cường lực làm vách tắm kính, cửa kính bồn tắm, cửa kính phòng tắm dạng mở quay, mở trượt hoặc cửa kính trượt treo.
  • - Vách kính cường lực - vách ngăn phân chia khu vực, vách kính lấy sáng,…
  • - Vách tường kính hay còn gọi là hệ mặt dựng tường kính thay thế cho các bức tường kính thường thấy ở các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại.
  • - Cửa nhựa lõi thép, sử dụng kính cường lực từ sản phẩm thông dụng cho đến cao cấp của Đức.
  • - Ngoài ra còn các sản phẩm cửa nhôm kính cường lực, vách nhôm kính cường lực và mái nhà kính cường lực. 
=> Các sản phẩm cửa kính cường lực mà Namwindows sử dụng có độ dày từ 5, 8, 10, 12, 15, 19 ly (milimets). 
Sau đây, Namwindows xin cung cấp tới quý khách hàng bảng báo giá cửa kính cường lực tại TP.HCM:
Báo giá cửa kính cường lực
Quý khách sử dụng cửa kính cường lực, hay kính cường lực đi kèm với các sản phẩm khác tại Namwindows như cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính, lan can cầu thang kính,... sẽ được hưởng giá ưu đãi đặc biệt.

>>> Xem thêm: 
Báo giá cửa nhựa lõi thép sử dụng thanh Builex profile uPVC

Một số lưu ý trong bảng báo giá cửa kính cường lực:

- Đơn giá vách kính cường lực trên đã bao gồm tính cả chi phí lắp đặt, vận chuyển và các vật tư phụ kiện đi kèm ngoại trừ kính quá khổ cho phép. Ngoài sử dụng vách kính bằng khung nẹp nhôm, Namwindows còn sử dụng cả khung nẹp bằng thanh nhựa uPVC profile của cửa nhựa lõi thép, áp dụng cho cả hệ vách dựng, mặt dựng tường kính cường lực cho khung vách lớn.
- Đơn giá cửa kính cường lực đã bao gồm chi phí vận chuyển, vật tư đi kèm, mài bóng cạnh, khoét lỗ,…. Đơn giá cửa kính cường lực ở đây chưa bao gồm phụ kiện cửa như tay cầm, bản lề sàn, ray trượt, bánh xe,vv…
- Đơn giá kính mái nhà (kính mái giếng trời) đã bao gồm lắp đặt vận chuyển và các vật tư đi kèm. 

Vì thế, thông qua Bảng Báo Giá Kính Cường Lực trên của NAMWINDOWS, quý khách hàng đã phần nào tự dự trù được toàn bộ chi phí cho việc lắp đặt các sản phẩm cửa kính cường lực. Tuy nhiên, để biết được giá cụ thể phù hợp với kích thước từng sản phẩm cửa cho công trình thi công của mình, cũng như giá các loại phụ kiện cửa kính cường lực đi kèm quý khách hãy liên hệ 0966.595.191 hoặc gửi mail về địa chỉ: cuanhuanamwindows@gmail.com
Namwindows đảm bảo quý khách hàng sẽ có được sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất, và chế độ bảo hành tốt nhất. 
Mời bạn tham khảo báo giá cửa nhựa lõi thép giá rẻ nhất năm 2016

Một số hình ảnh sản phẩm cửa kính cường lực liên quan:

Mẫu cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực
Mẫu cửa kính cường lực

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.