Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Kinlong - Phụ kiện Cửa Nhựa Cửa Nhôm Giá Rẻ Bền Đẹp

Kinlong - Phụ kiện cửa nhựa

Kinlong - Phụ kiện cửa nhựa, cửa nhôm giá rẻ bền đẹp đảm bảo 3 TỐT “Tốt giá - Tốt chất lượng - Thẩm mỹ tốt” đã khẳng định chỗ đứng thương hiệu trên thị trường hiện nay.

Phụ kiện Kin Long là dòng sản phẩm của công ty Guangdong Kin Long Hardware Products Co.,Ltd được sản xuất tại Tỉnh Quảng Đông – Trung Quốc. Chuyên sản xuất phụ kiện, hệ phụ kiện cho cửa nhựa lõi thép uPVC, cửa kính cường lực, cửa nhôm Xingfa, Việt Nhật, Ynghua, Tungshin,vv… hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. 

Kinlong - Phụ kiện cửa nhựaCông ty Kin Long hiện có khoảng hơn 10.000 sản phẩm các loại và sở hữu hơn 350 bằng sáng chế trong nước và quốc tế. Đó là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của hàng chục, hàng trăm nghìn con người từ công nhân cho đến các lãnh đạo, chuyên gia thiết kế trong nhiều năm liền. 

Ở Việt Nam, phụ kiện cửa Kinlong đồng hành cùng nhiều công ty phân phối, thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt cửa nhôm cao cấp, cửa kính cường lực, cửa uPVC, vv…. Tuy không phổ biến bằng các loại phụ kiện cao cấp khác như GU hay GQ, … thế nhưng phụ kiện cửa Kinlong được nhiều đơn vị, công ty cửa nhựa, cửa nhôm trong nước đánh giá cao về chất lượng, độ bền đẹp trong khi lại có giá thành tương đối rẻ phù hợp với mọi công trình cũng như túi tiền của đại đa số người dân nước ta hiện nay. 
Các lưu ý khi chọn công ty cửa nhựa lõi thép upvc

Dưới dây là các mẫu phụ kiện Kinlong

Kinlong - Phụ kiện cửa nhựa, cửa nhôm giá rẻ bền đẹp
Kinlong - Phụ kiện cửa nhựa, cửa nhôm giá rẻ bền đẹp
Giá của phụ kiện Kinlong sử dụng trong cửa nhôm hiện có giá dao động trong khoảng từ vài trăm nghìn đến hơn 6.000.000đ/bộ dùng cho các hệ cửa đi và cửa sổ mở trượt nhôm Xingfa, mở hất, mở quay 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh. Và sử dụng phổ biến nhất là cho dòng cửa nhôm Xingfa cao cấp.

Hiện Namwindows đang cung cấp, phân phối phụ kiện Kinlong và các sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp sử dụng phụ kiện Kinlong như Xingfa, Việt Nhật, Ynghua và Tungshin với giá thành cạnh tranh nhất không đâu hợp lý bằng tại khu vực TP.HCM và Hà Nội. Hàng đảm bảo nhập khẩu chính hãng, có tem mác xuất xứ rõ ràng. Có chính sách bảo hành phụ kiện rõ ràng 2-3 năm. 
Báo giá phụ kiện kinlong
Bảng giá phụ kiện Kinlong tại Namwindows.

>>> Quý khách có thể xem thêm chi tiết giá cửa nhôm Xingfa cao cấp sử dụng phụ kiện Kinlong tại Báo giá cửa nhôm khu vực TPHCM mới nhất năm 2016
Mọi thông tin chi tiết liên hệ 0966.595.191 để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. 

>>> Xem thêm: 

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.