Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ chất lượng TPHCM

Quý khách có nhu cầu sửa chữa, lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ mà đảm bảo chất lượng tại TPHCM hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ.

Thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ chất lượng TPHCM
Namwindows - Sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng hiện nay
Là Công ty cửa nhựa lõi thép uy tín và là địa chỉ tin cậy nhiều năm liền của nhiều doanh nghiệp, các nhà thầu, kiến trúc sư và khách hàng tại khu vực Sài Thành và các tỉnh lân cận. NAMWINDOWS luôn đáp ứng các nhu cầu, đòi hỏi khắt khe nhất về chất lượng, thẩm mỹ của khách hàng và giá thành cạnh tranh nhất.

Hãy cùng tham khảo một vòng quy mô nhà xưởng và nguyên vật tư sản xuất tại Namwindows nhé: 

Với đội ngũ chuyên gia thiết kế, tư vấn, thợ lành nghề giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công, lắp đặt cửa: cửa nhôm, cửa cuốn, cửa sắt,… Đặc biệt là cửa nhựa lõi thép, có thể nói Namwindows là một trong những công ty sản xuất, lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC tiên phong từ những năm đầu loại cửa này mới du nhập vào Việt Nam đã và đang dần khẳng định vị thế trên thị trường.  
Thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ chất lượng TPHCM
Thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ chất lượng TPHCM
Đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bài bản đáp ứng yêu cầu kỹ thuật sản xuất lắp đặt mang đến sản phẩm chất lượng, bền, đẹp tới khách hàng.

Thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ chất lượng TPHCMQuy mô nhà xưởng sản xuất rộng hơn 500m2, khu vực dành cho sản xuất cửa nhựa lõi thép với diện tích 300m². Với việc đầu tư dây truyền sản xuất hiện đại toàn bộ nhập khẩu từ CHLB Đức, áp dụng công nghệ tiên tiến mới nhất trong sản xuất và lắp đặt cửa uPVC với đầy đủ các máy từ máy cắt nhựa, máy hàn, máy làm sạch góc hàn CNC, máy phay đầu đố tự động, máy cắt nẹp kính cho cửa, máy khoan lỗ khóa, lỗ thoát nước, máy cắt góc chữ V… 

Thêm vào đó, các nguyên liệu vật tư đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng sản phẩm và có nhiều mức giá phù hợp với mọi chi phí đầu tư của khách hàng từ các sản phẩm cửa nhựa lõi thép bình dân giá rẻ cho đến sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp như: hãng thanh profile nhựa Shide, Sparlee, Conch, Builex, Dimex, Veka, Kommerling,vv…. tha hồ cho khách hàng lựa chọn.
hãng thanh profile nhựa profile
Namwindows cung cấp rất nhiều các thanh profile nhựa được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.
Các loại phụ kiện cửa nhựa lõi thép upvcPhụ kiện cửa nhựa lõi thép được sử dụng đa phần là của các hãng phụ kiện nổi tiếng như GU, Winkhaus, Roto cao cấp của CHLB Đức, GQ - hãng Golking của Trung Quốc. Ngoài ra, có một số tên tuổi phụ kiện sản xuất từ Trung Quốc và Việt Nam khác như Ruide, Kinlong,… 

Lõi thép đảm bảo chất lượng từ hợp kim thép cao cấp, mạ kẽm chống gỉ, có độ dày từ 1.2mm đến 2.mm. Kính nhập khẩu đa dạng từ các thương hiệu kính tên tuổi tại Việt Nam như kính Việt Nhật, Kính Eurowindow,… chủng loại kính phong phú từ kính cường lực, kính màu (kính phản quang, kính chống nắng), kính bán cường lực, kính hộp, kính dán an toàn (kính ghép hay còn gọi là kính an toàn),… giúp khách hàng có thể chọn được loại kính phù hợp với mục đích sử dụng cửa và nhu cầu giá thành cửa.
Thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ chất lượng TPHCM
Namwindows - Công ty cửa nhựa lõi thép uy tín hàng đầu TPHCM

Vì sao bạn nên lựa chọn Namwindows là đơn vị thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép ?

Với các yếu tố kỹ thuật lắp đặt sản xuất cửa nhựa lõi thép và nguyên vật liệu chất lượng đảm bảo cửa nhựa lõi thép Namwindows luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cửa uPVC:
- Chất lượng nhất: Bền, chịu lực va đập tốt, cách âm, cách nhiệt tốt, không cong vênh co ngót, mối mọt, bạc màu dưới mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.
- Tính thẩm mỹ cao: Đẹp, với chất lượng thanh nhựa tốt, các góc hàn, nối sạch sẽ, vuông vắn, kỹ thuật lắp đặt chính xác đảm bảo chắc chắn.
- Giá thành tốt nhất: Có thể cam kết không đâu có giá hợp lý bằng. Nhất là với những khách hàng mua nhiều sản phẩm cùng lúc được hưởng Đơn giá cửa nhựa lõi thép ưu đãi đặc biệt.
- Chế độ bảo hành tốt nhất: Bảo hành từ 3-10 năm cho các sản phẩm cửa tại Namwindows. Dịch vụ sửa chữa, thay thế, bảo hành, chăm sóc khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm, có tâm với nghề. 

Ngoài ra, Namwindows còn cung cấp tới Quý khách hàng Dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7 cho quý khách có nhu cầu thay thế, sửa chữa và lắp đặt cửa nhựa lõi thép cũng như các nguyên vật liệu, phụ kiện cửa uPVC, cửa nhôm, cửa kính, lan can kính cầu thang, vách tắm kính, cửa cuốn,vv….

Do đó, ngày nay, Namwindows đã trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Vì thế, hãy đến với Namwindows để có những cánh cửa bền đẹp ưng ý cho ngôi nhà của mình. 

Một số công trình tiêu biểu của Namwindows:

Quý khách có nhu cầu liên hệ 0966.595.191 để được tư vấn báo giá cụ thể cho từng loại mặt hàng.

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.