Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Tổng Hợp Các Loại Kính Dùng Cho Cửa Nhựa UPVC


Kính màu sắc đa dạng cho người sử dụng

Ngoài sự đa dạng chủng loại thanh profile nhựa, thanh nhôm thì sự phong phú các loại kính cùng những đặc tính riêng của chúng cũng góp phần tăng sức hút cho thị trường cửa nhựa uPVC và cửa nhôm. 

Cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm có thể nói là 2 dòng sản phẩm cửa hiện đại, với nhiều công năng sử dụng tiện lợi, bền đẹp, phù hợp với kiến trúc hiện đại. Và tất nhiên gắn liền với các sản phẩm cửa uPVC và cửa nhôm chính là việc sử dụng kính đi kèm. 
kính cường lực
Cửa kính, tường kính mang đến vẻ sang trọng cho không gian.

Hiện trên thị trường có đủ các loại kính đáp ứng các yêu cầu cho mọi loại cửa, mọi công năng sử dụng của kính trên cá ô cửa sổ, cửa đi, vách kính cố định, hệ mặt dựng tường kính, kính màu ốp tường hay vách kính nhôm, vách kính nhựa. 

Các loại kính sử dụng phổ biến làm cửa nhựa, cửa nhôm hiện nay gồm có các loại sau

- Kính trắng thông thường

- Kính cường lực được làm từ các tấm kính thường sau khi được làm sạch đem tôi luyện ở nhiệt độ cao nhằm tăng độ cứng và khả năng chịu lực va đập gấp 4-5 lần so với kính thông thường cũng như có thể thích nghi với môi trường có nhiệt độ cao. Chúng có độ dày 5ly, 8ly, 10ly, 12ly, 15ly, 20ly., hoặc hơn. 
kính cường lực
Kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần so với kính thường
>>> Bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết Quy trình sản xuất kính cường lực hoặc thử nghiệm độ cứng của kính cường lực tại đây.

- Kính dán an toàn hay còn gọi là kính ghép an toàn: là loại kính được ghép từ 2 lớp kính cường lực hoặc kính thường bằng lớp keo PVB đặc biệt tăng độ bền, khả năng chịu lực gấp nhiều lần so với thông thường. Đồng thời khi vỡ các mảnh kính vụn sẽ vẫn dính chặt trên lớp keo nhằm tăng độ an toàn, tránh gây thương vong cho con người. 
kính cường lực
Kính dán an toàn gồm 2 hay nhiều lớp kính dán lại với nhau
- Kính cách âm, cách nhiệt hay còn gọi là kính hộp gồm 2 hoặc 3 lớp kính có các khoảng không được bơm khí trơ ở giữa. Kính hộp với đặc tính cách âm, cách nhiệt tốt thường sử dụng cho các dòng cửa nhôm và cửa nhựa lõi thép cao cấp như: nhôm Xingfa, nhôm Việt Pháp, cửa uPVC với các thanh profile nhựa cao cấp như Kommerling, Rehau, Veka, Dimex,... Thông thường kính hộp được làm từ các tấm kính cường lực hoặc kính dán an toàn.
Xem thêm: Loại cửa nhôm kính Xingfa mở trượt cửa sổ
Cấu tạo Cửa kính cường lực
Kính hộp hay còn gọi là kính cách âm, cách nhiệt
- Kính màu sắc thường được sử dụng để trang trí (kính màu ốp nhà bếp, ốp tường phòng khách, phòng mini bar,...) hoặc sử dụng làm vách kính nhà tắm. Màu sắc của kính cũng rất đa dạng, từ màu xanh lá, xanh lam, màu đỏ, hồng, cam,xám,....
Cửa kính cường lực
Kính màu sắc đa dạng cho người sử dụng
Cửa kính cường lực
Kính màu sắc thường sử dụng làm kính ốp tường, trang trí, hoặc làm cửa ngăn tia tử ngoại, giảm ánh sáng mà không làm mất đi sự thông thoáng bên trong căn phòng.
- Kính hoa văn trang trí: là các loại kính có hoa văn dập nổi hoặc được khắc, mài, sơn hoặc dán các họa tiết trang trí theo yêu cầu. Kính hoa văn trang trí thường được làm từ kính cường lực hoặc kính thông thường.
Cửa kính cường lực
- Kính phản quang hay còn gọi là kính chống nóng được dán lớp chống bức xạ mặt trời, hạn chế các tia tử ngoại có hại cho con người và đồ dùng. Kính này thường được sử dụng làm cửa sổ, cửa đi, vách kính cố định bởi khung thanh nhựa uPVC hoặc thanh nhôm hay làm các bức tường kính (mặt dựng tường kính) cho các tòa nhà kính cao tầng, khu trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng... 
Cửa kính cường lực
Tường kính được làm từ kính phản quang
- Ngoài ra còn có một số loại kính có công dụng đặc biệt khác như: chống bom, chống đạn, kính 1 chiều...
=> Kính có chất lượng cao phải trong suốt hoặc có màu sắc đồng đều, bề mặt không có gợn sóng, không có lỗi bọt khí... được sản xuất bởi các nhà máy kính nổi lớn như: Liên Doanh Kính Nổi Việt Nam (VFG - Việt Nhật), Kính Bình Dương, Phú Phong và một số kính nhập khẩu khác...

>>> Mẹo hay cho bạn: 11 cách đơn giản giúp bạn làm sạch cửa kính sáng bóng như mới

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.