Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Các mẫu cửa sắt nhà phố đẹp hiện đại năm 2017

Tuyển tập các mẫu cửa sắt nhà phố đẹp hiện đại năm 2017, mời các bạn tham khảo các mẫu cửa sắt cho nhà mặt phố được ưa chuộng nhất
Cửa sắt có đa dạng các mẫu mã sản phẩm được sáng tạo theo thời gian, kiến trúc của công trình, sự thay đổi trong nhu cầu, thẩm mỹ của người sử dụng. Mẫu cửa sắt cho nhà mặt phố được sử dụng nhiều tại thành thị, đa dạng thiết kế từ cổ điển đến hiện đại đem lại sự hài lòng cho người sử dụng đồng thời đảm bảo an ninh tối đa. 
Các mẫu cửa sắt nhà phố đẹp hiện đại năm 2017

Mẫu cửa sắt nhà phố mỹ thuật với màu sơn đa dạng

Mẫu cửa sắt nhà phố đẹp mềm mại như 1 bức tranh sống động giữa lòng cuộc sống nhộn nhịp nơi đô thị. Cửa được sản xuất, gia công bởi những người thợ chuyên nghiệp, các phụ kiện sắt mỹ thuật tô điểm thêm cho bộ cổng thêm phần sinh động với đa dạng màu sơn lựa chọn theo phong cách kiến trúc ngôi nhà và không gian.
Mẫu cửa sắt nhà phố mỹ thuật với màu sơn đa dạng

Các ngôi nhà với những thiết kế kiến trúc khác nhau sẽ phù hợp với mỗi mẫu cửa sắt nhà phố khác nhau. Những ngôi nhà có kiến trúc cổ điển hoặc theo kiến trúc nghệ thuật phương Tây sẽ phù hợp với mẫu cửa sắt nghệ thuật được gia công họa tiết cầu kỳ, tạo nên vẻ bề thế, uy nghi cho kiến trúc tổng thể. 
Mẫu cửa sắt nhà phố

Mẫu cửa sắt nhà mặt phố theo phong cách phương Tây

Mẫu cửa sắt nhà phố được thiết kế theo kiến trúc Pháp, Đức, đường nét được lấy cảm hứng từ hình ảnh của loài hoa nổi tiếng của mội vùng, hoặc những nét nghệ thuật đặc trưng. Mẫu cổng sắt này đẹp và phổ biến nhờ nét đặc trưng sang trọng và quý phái, thiết kế uyển chuyển, không vuông thành sắc cạnh nhưng vẫn vững trãi, uy nghi và thích hợp với những căn biệt thự có chủ nhân mang đậm cá tính riêng và phong cách lãng mạn.
Các loại cửa nhựa lõi thép bền đẹp chất lượng
Mẫu cửa sắt theo phong cách phương Tây

Cửa sắt nhà phố kéo trượt

Sản phẩm này được sản xuất từ các thanh sắt và lá sắt xếp trượt vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối đồng thời đem lại nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Cửa sắt nhà phố kéo trượt


Mẫu cửa sắt nhà phố hiện đại, đẹp mắt

Những ngôi nhà phố hiện đại sẽ sử dụng mẫu cửa sắt nhà phố hiện đại, trẻ trung với những họa tiết đơn giản, những thanh sắt hộp, sắt đặc được biết hóa thành những hoa văn, họa tiết để cách tân kiểu dáng tổng thể của cửa sắt theo xu thế và thẩm mỹ của mỗi người hiện nay. Nhẹ nhàng và đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại, bắt mắt, bộ cửa sắt biệt thự đơn giản với kích thước nhỏ nhưng cũng đủ làm cho người nhìn phải ấn tượng. Những họa tiết đã tinh xảo nay còn tuyệt vời hơn với kích cở vừa mắt như thế, để có thể rèn được những chi tiết nhỏ đó phải là những người thợ chuyên nghiệp.
Xem thêm: Các mẫu cửa cuốn đẹp nhất năm 2016
 Mẫu cửa sắt nhà phố hiện đại, đẹp mắt

Ngoài ưu điểm về độ cứng, độ bền cao, chịu nhiệt tốt thì một yếu tố quan trọng góp phần làm nổi bật lợi thế của các mẫu cửa sắt nhà phố là công đoạn sơn hoàn thiện cửa. Loại cửa này được nhà sản xuát ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện, vừa cho lợi ích cao hơn loại sơn thông thường mà chi phí tương đương. Bạn có thể tùy chọn màu sơn ưa thích, phù hợp với ngôi nhà qua bảng màu có sẵn.

 Mẫu cửa sắt nhà phố hiện đại, đẹp mắt

Trên đây là 1 vài loại, mẫu cửa sắt cho nhà mặt phố đẹp hiện đại mà bạn có thể tham khảo để lắp đặt. Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ để được phục vụ.


Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.