Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Các Công Ty Sản Xuất Kính Nổi Xây Dựng Tại Việt Nam

Kính xây dựng là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều tại các công trình xây dựng từ các cửa hàng đến nhà phố, biệt thự đến các dự án, các tòa nhà cao tầng... Tại Việt Nam cũng có một số công ty sản xuất kính nổi nhằm cung ứng cho thị trường trong nước
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số nhà máy sản xuất kính xây dựng ở Việt Nam:
Công ty TNHH Kính Nổi Việt Nam (VFG): Là công ty sản xuất kính có tiếng tại Việt Nam với thương hiệu kính VFG hay gọi là kính Việt Nhật. Được thành lập vào ngày 31/03/1995 được liên doanh giữa tổng công ty Thủy Tinh và gốm xây dựng của Việt Nam và Toyota Tsusho Corporation của Nhật Bản. Với công xuất sản xuất 550 tấn/ngày, sản phẩm kính của VFG có mặt nhiều tại quốc gia như Nhật Bản, Ấn Độ, Philippines, Ả rập Xê út, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Brazil....






Nhà Máy Kính Việt Nhật VFG


Công ty cổ phần Kính nổi Chu Lai - INDEVCO (CFG): là doanh nghiệp do các cổ đông sáng lập là Công ty cổ phần Tập đoàn INDEVCO, Tổng Công ty An Lạc Viên INDEVCO và Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Dương cùng góp vốn đầu tư . Dự án Đầu tư xây dựng Nhà máy kính nổi Chu Lai của Công ty được cấp phép theo giấy chứng nhận đầu tư số 33221000006 ngày 08 tháng 12 năm 2006 của Ban quản lý khu kinh tế mở Chu Lai tỉnh Quảng Nam.
Là Công ty sản xuất kính hiện đại và có sản lượng lớn nhất Việt Nam với dây chuyền sản xuất theo phương pháp kéo nổi. Đó chính là phương pháp sản xuất kính tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới cho ra những tấm kính phẳng, nhẵn lý tưởng và có chất lượng cao, độ dày lên đến 25 mm theo tiêu chuẩn JIS R 3202 1996 của Nhật Bản.

Kính Bình Dương - Viglacera: là chi nhánh của tổng công ty Viglacera. Có nhà máy sản xuất kính nổi nằm tại địa chỉ Khu Sản Xuất, phường Tân Đông Hiệp, Tx. Dĩ An, Bình Dương. Là một trong 4 công ty kính có sản lượng lớn tại Việt Nam.

Nhà máy kính nổi Tràng An: là chi nhánh của Công Ty TNHH Dương Giang có nhà máy nằm tại Lô C5, khu công nghiệp Ninh Phúc, Xã Khánh Phú, Huyện Yên Khánh, Tỉnh Ninh Bình. Nhà máy kính nổi của Tràng An có sản lượng thấp nhất tại Việt Nam.


Đó là Các Công Ty Sản Xuất Kính Nổi Xây Dựng Tại Việt Nam, là những công ty sản xuất ra các khổ kính và sau đó phân phối cho các đơn vị công ty đại lý tiêu thụ ra thị trường.

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.