Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Cửa đi 1 cánh nhôm xingfa mở quay


Cửa đi 1 cánh mở quay nhôm xingfa thường dùng cho cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa phòng làm việc hay cửa phòng vệ sinh. Blog https://lapdatcuanhuaupvc.blogspot.com/ chia sẽ 1 số đặc điểm nổi trội của nhôm xingfa.

Mở quay là kiểu mở cửa truyền thống, đơn giản. Hướng ra ngoài hay vào trong tùy thuộc vào yêu cầu hay sở thích của khách hàng. 

Một bộ cửa mở quay nhôm xingfa có giá trong khoảng hơn 3 triệu trở lên. Gồm cửa nhôm, kính cường  lực và phụ kiện kim khí kèm theo. Về phụ kiện có rất nhiều hãng phụ kiện cung cấp sản phẩm tương thích với cửa xingfa nhưng phụ kiện Kinlong là được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.

Phụ kiện Kinlong bền chất lượng và đồng bộ với cửa nhôm xingfa. Tuy nhiên đây là hãng phụ kiện mà hàng giả, hàng nhái rất nhiều. Vì vậy để chọn sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm hiểu thông tin ở những website uy tín hay đặt mua tại các nhà phân phối uy tín trên toàn quốc.



Đặc điểm của cửa nhôm xingfa

Xingfa là thương hiệu nhôm đứng top4 thế  giới. Vật liệu cấu thành lên thanh nhôm xingfa rất tốt và bền. Nhà sản xuất đã nghiên cứu và tạo ra những thanh profile xingfa chất lượng và chắc chắn. Với bề mặt có 2 đường gân gia cường, tạo độ cứng vững cho nhôm, hạn chế vặn xoắn, và chịu được những lực va đập rất lớn.










Bên cạnh đó, cửa đi 1 cánh nhôm xingfa được phủ lớp crom ở cả bên ngoài và bên trong thanh nhôm. Lớp crom này ngăn không cho oxi tiếp xúc trực tiếp với nhôm, giúp ngăn chặn tình trạng oxi hóa tối đa nhất. 

Ngoài ra, nhôm sau khi được phủ màu sẽ có thêm lớp sơn tĩnh điện phủ bề mặt lần nữa. Lớp sơn tĩnh điện theo công nghệ Nhật Bản nên rất tốt, như tấm áo choàng bảo vệ bề mặt nhôm. Đem lại công năng bền bỉ, không gỉ sét, oxi hóa, hay bị bám bụi bẩn.

Tóm lại, nhôm xingfa có đặc tính và nhôm thường không có được. Vì thế, ngày nay nhôm xingfa được sử dụng rất nhiều trong các công trình kiến trức hiện đại. Nhôm xingfa có giá khá cao tuy nhiên về mặt bền, thẩm mỹ và chất lựơng thì đáng để đầu tư. Hãy sử dụng nhôm xingfa cho bộ cửa đi 1 cánh nhà bạn nhé. Có đa dạng màu sắc từ đen tuyền, nâu sần, trắng sứ cho bạn lựa chọn.


Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.