Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Cửa Cuốn Nên Dùng Loại Gì Hãng Nào Tốt Nhất?

Hiện nay có rất nhiều chủng loại cửa cuốn chất lượng của các hãng thương hiệu tên tuổi gây khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn loại cửa cuốn phù hợp.

cửa cuốn hãng nào tốt
Có thể kể đến một số thương hiệu cửa cuốn được sử dụng phổ biến như: Austdoor, Eurodoor, cửa cuốn Đức, rẻ hơn nữa thì có cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn xuất xứ từ Trung Quốc,… Vì thế, nếu có điều kiện để đảm bảo sử dụng cửa cuốn an toàn, tiện ích, lâu bền thì tốt nhất bạn nên chọn các loại cửa cuốn công nghệ cao, chất lượng và được hỗ trợ các trang thiết bị hiện đại (điều khiển mở từ xa, tích hợp còi báo động chống đột nhập, cửa tự động ngưng khi gặp vật cản, bộ motơ lưu trữ điện phòng khi mất điện, vv…). Đặc biệt là cửa cuốn khe thoáng Đức với ưu điểm có thể linh hoạt trong việc điều chỉnh các ô thoáng giúp lấy gió và ánh sáng tạo độ thông thoáng cho không gian bên trong đang là xu hướng mới của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, đành rằng thương hiệu mạnh thì có lợi thế hơn những thương hiệu “không mạnh” nhưng đó chỉ là “lý thuyết”. Một sản phẩm có chất lượng nó là tổ hợp của rất nhiều “yếu tố”:

- Thiết bị, vật tư đầu vào của đơn vị lắp đặt cửa cuốn

- Chuyên môn kỹ thuật, nghiệp vụ xử lý của thợ lắp đặt

- Chính sách bán hàng, chế độ hậu mãi, bảo hành, sửa chữa,vv…

Vì thế để bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp, việc đầu tiên bạn cần quan tâm chính là tìm được công ty lắp đặt cửa cuốn uy tín, đảm bảo các “kênh” đề cập ở trên.

Namwindows là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà của bạn. Đơn vị uy tín số 1 chuyên cung cấp, lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn hàng đầu TP. HCM được nhiều khách hàng tin dùng. Với hệ thống vật tư đầu vào, máy móc trang thiết bị hiện đại công nghệ Châu Âu nhập khẩu cùng đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực cửa cuốn và những “tay thợ” chuyên môn kỹ thuật được đào tạo bài bản nhất đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất, giá thành cạnh tranh nhất tới Quý khách hàng.

Liên hệ Hotline 0966.595.191 để được tư vấn báo giá cụ thể.

Bài viết liên quan:

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.