Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Lựa chọn cửa nhựa lõi thép phù hợp với từng vị trí trong ngôi nhà

Chọn cửa cho ngôi nhà tưởng chừng như là đơn giản, nhưng thực tế nó không hề đơn giản chút nào. Nếu bạn chọn một mẫu cửa nhựa lõi thép mà không hợp với thẩm mỹ ngôi nhà sẽ mất đi nét tinh tế sang trọng của nó.

Dưới đây là một vài bí quyết nhỏ giúp bạn chọn được mẫu cửa nhựa lõi thép phù hợp với từng vị trí trong ngôi nhà thân yêu của mình. Các bạn hãy tham khảo nhé!
  • Cửa cổng, hàng rào: thông thường người ta hay dùng loại cửa sắt thép để đảm bảo độ bền, chắc và an toàn cho ngôi nhà. Màu sắc thì có nhiều màu, từ đen, xanh, trắng,… tùy vào màu sắc chung của ngôi nhà mà chọn màu tương đồng phù hợp.
  • Cửa chính ngôi nhà thì có thể dùng các loại cửa còn lại hoặc xây dựng hệ thống 2 lớp cửa dùng cửa cuốn bằng inox, nhôm, sắt thép ở bên ngoài rồi tiếp đến là dùng loại cửa nhựa lõi thép hoặc cửa kính, hoặc cửa nhôm. Cửa chính thì tùy không gian ngôi nhà rộng hay nhỏ hẹp mà lựa chọn cửa đi 1 cánh, cửa đi 2 cánh, cửa đi 4 cánh, cửa đi mở trượt, cửa đi xếp trượt. Và màu sắc cũng có nhiều màu: màu trắng, màu vân gỗ, màu hoa văn, màu vàng nhạt, màu đất vv… Tùy theo mong muốn của bạn nhưng nên ăn ý với màu sắc của sơn tường, màu tổng thể chung của ngôi nhà để có cái nhìn hài hòa nhất.

Cửa đi 1 cánh, cửa đi 2 cánh phù hợp với không gian có diện tích nhỏ và vừa (Ảnh minh họa)
  • Cửa phòng, cửa phụ của ngôi nhà: thì có thể chọn chất liệu cửa nhựa lõi thép hoặc cửa kinh, hoặc cửa nhôm, vừa đảm bảo sang trọng, lịch sự lại vừa tiện ích. Và cửa phòng thì người ta thường chọn loại cửa đi 1 cánh. Màu và cách lựa chọn cũng tương tự như cửa chính, bạn có thể chọn màu tùy ý và phù hợp với màu tổng thể ngôi nhà.
  • Vách ngăn trong nhà: thông thường người ta hay sử dụng loại vách ngăn bằng nhựa hoặc vách ngăn bằng thạch cao, và bạn cũng có thể lựa chọn vách ngăn bằng kính cố định để không gian được thoáng đãng và tạo nét thanh lịch cho ngôi nhà. Hơn nữa vách kính cố định thường làm bằng kính cường lực, có thể cách âm, cách nhiệt không thua kém các loại tường ngăn cách khác. Bạn có thể kết hợp vách kính cố định với các loại cửa nhựa lõi thép và cửa đi mở trượt dạng 1 cánh, 2 cánh với những ngôi nhà diện tích nhỏ; và loại cửa  4 cánh, cửa đi mở trượt loại 2 hoặc 4 cánh, cửa đi xếp trượt với những ngôi nhà diện tích rộng.
  • Cửa khu ban công, hay cửa nhìn ra không gian của ngôi nhà: mà lựa chọn cửa đi 1 cánh, 2 cánh, cửa đi mở trượt 2 cánh với nhà diện tích nhỏ; còn nhà diện tích lớn hơn, thì chọn cửa đi 2 cánh, 4 cánh, cửa đi xếp trượt, cửa đi mở trượt 2 hoặc 4 cánh. Thông thường loại cửa này người ta thường dùng cửa kính, khung cố định bằng nhôm hoặc nhựa lõi thép để tận dụng tối đa ánh sáng lọt vào, càng tăng không gian tự nhiên cho ngôi nhà. Và cảm giác ngôi nhà sẽ rộng và thoáng hơn.
Cửa đi 4 cánh phù hợp với không gian có diện tích lớn như biệt thự, villages, khu chung cư cao cấp,vv…
  • Cửa nhà vệ sinh, cửa phòng kho: trong nhà thì bạn nên lựa chọn loại cửa đi 1 cánh hoặc cửa đi 2 cánh là phù hợp nhất. Cũng theo tổng thể chung của ngôi nhà, bạn có thể lựa chọn cửa nhựa lõi thép hoặc cửa nhôm cho tương đồng.
  • Cửa sổ: Có 3 loại hình cửa sổ đó là cửa sổ mở hất, cửa sổ mở quay, cửa sổ mở trượt có thể là 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, theo đó, bạn sẽ lựa chọn số lượng cánh dựa trên diện tích và không gian của căn phòng cũng như ngôi nhà nhé.
  • Cửa Garage để xe hoặc kho: Bạn nên dùng loại cửa cuốn Đức là tốt nhất: cửa cuốn khe thoáng hoặc cửa cuốn tấm liền để đảm bảo an toàn và sự tiện dụng cho ngôi nhà.
Có rất nhiều màu cửa cho bạn lựa chọn, tuy nhiên màu sắc của cửa cũng phải tương đồng với màu sơn tường và không gian nội thất trong nhà nữa
Chú ý:
  • Tùy điều kiện kinh tế, đặc biệt là từng khu vực trong nhà mình mà bạn có thể lựa chọn vật liệu, cửa là cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm, cửa sắt, inox hay cửa kính cường lực.
  • Màu sắc của các loại cửa tùy thuộc vào màu sắc bạn mong muốn, tương quan với màu sơn tường, màu nội thất trong nhà mà bạn chọn loại màu sắc phối cho phù hợp.
  • Về độ rộng (kích thước) cửa và số lượng cửa tùy thuộc vào không gian nhỏ hay rộng của ngôi nhà, công ty, trung tâm, tòa nhà vv…. đối với những ngôi nhà to thì nên làm cửa rộng và thoáng, còn nếu khung nhà nhỏ thì nên làm cửa vừa vặng và gọn gàng.
  • Cửa phải được chế tạo, khung hàn cẩn thận có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao thì tuổi thọ sử dụng được lâu dài.
  • Khi chọn cửa, nên lưu ý đến chất lượng, độ bền, cửa phải được chế tạo, khung hàn cẩn thận có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao thì tuổi thọ sử dụng được lâu dài.
  • Thiết kế cửa phải vừa vặn với khung nhà, không thừa ra hay thụt vào.
  • Nên tham khảo giá làm cửa kính trước khi quyết định và nên đặt tại những đơn có vị uy tín và thương hiệu vững vàng.
Mỗi đơn vị kinh doanh hay sản phẩm sẽ luôn có nhân viên tư vấn hướng dẫn cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất, tuy nhiên bạn nên chủ động tìm hiểu thông tin để có được sự lựa chọn đúng đắn. Công ty Cửa nhựa lõi thép Namwindows luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn bất kỳ lúc nào.

Và hãy theo dõi thường xuyên những bài viết được cập nhật thường xuyên của lapdatcuanhuaupvc.blogspot.com để có thêm những hiểu biết, kinh nghiệm quý báu về thiết kế không gian nhà cửa nhé!

HNS-nb87

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.