Liên hệ: BÁO GIÁ ĐẶT HÀNG:

Một số kiêng kị khi đặt cầu thang


Cầu thang đẹp chỉ màu sắc, kiểu dáng đẹp thôi chưa đủ, mà khi xây dựng hay lắp đặt cầu thang còn phải chú ý tránh một số điều kiêng kỵ về phong thủy.

Theo phong thủy người xưa, việc xây mới, sửa chữa nhà, hay động thổ, thường được được các cụ xem rất kỹ. Từ địa hình ngôi nhà, hướng nhà, cửa nhà cho đến cổng nhà, việc chọn ngày khởi công, động thổ vv… và ngay đến cả việc lắp đặt, thiết kế cầu thang cũng có một số húy kỵ không nên phạm phải dưới đây:

- Cầu thang không nên đi thẳng ra hướng cửa chính 
- Cầu thang không nên hướng thẳng vào bếp dù ở tầng nào 
- Cầu thang không nên đi thẳng vào cửa nhà vệ sinh 
- Cầu thang không đặt ở trung cùng 
- Hạn chế bố trí cầu thang trước mặt tiền nhà
- Số bậc cầu thang tránh sử dụng chẵn mà lấy số bậc lẻ. Cũng như số phòng, số bậc thang trong nhà liên quan đến chuyện lành dữ. Do đó cần tuân theo số may mắn để được phúc.
Cầu thang là không gian giao thông theo chiều đứng để tới được các tầng trong nhà. Cầu thang như xương sống của ngôi nhà và là nơi khí vận động mạnh, dòng khí từ đây được lan tỏa đi các tầng, các phòng trong nhà. Nên việc xây dựng cầu thang cho hợp phong thủy không những mang lại may mắn, sức khỏe, bình an, sung túc mà nó còn mang lại thẩm mỹ và tính khoa học cho ngôi nhà của gia đình.

Namwindows là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt, sửa chữa các loại cửa và phụ kiện cửa nhựa lõi thép, vách kính cố định, cửa cuốn, lan can cầu thang (lan can kính, gỗ, nhôm sắt, inox...) vv... Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0966.595.191 để được tư vấn báo giá cụ thể.

>> Cửa nhựa lõi thép giả gỗ như thật




Cần hỗ trợ liên hệ ngay 0903.099.548

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.